[C4D Nâng cao] – Bài 7_Tạo xương cho nhân vật hoạt hình trong Cinema 4D

More videos
1.05K
Views
   

Tạo xương và làm chuyển động(Rigging bones & Animation) là một công việc quan trọng và quen thuộc với các chuyên gia 3D nhất là làm phim hoạt hình. Chủ yếu họ sử dụng 3D Max, Maya hoặc các phần mềm 3D khác. Nhưng Cinema 4D cũng…không phải dạng vừa đâu ^^ Nó có thể làm tất cả và hơn thế so với các thằng 3D khác 😀

Các bạn đã xem preview Intro Tết 2015 Tam dương khai thái mà HDM đăng trước tết đúng không. Trong đó có con Dê 3D chuyển động. Các bạn có thể xem lại tại đây:

HDMotion sẽ hướng dẫn các bạn cách set xương và làm chuyển động cho nhân vật trong bài hướng dẫn này nhé. Bài này do HDMotioner Vũ Kính – người đã đồng hành với chúng ta suốt từ ngày khai box Cinema 4D đến nay viết. Nhưng do hôm nay anh ấy đang ốm nên không thu âm được, nhưng vẫn cố gắng cho bản ghi hình, các bạn cố gắng xem và làm theo, có gì thông cảm giúp anh ấy nhé. Hãy động viên để anh ấy có động lực cho các bài sau.

Download project về học tập tại đây nhé các bạn:


download Project

Đánh giá bài viết

Chất lượng
Ứng dụng
Đây là một bài Tut hay, cung cấp cho các bạn kiến thức về ghép xương và tạo chuyển động nhân vật trong Cinema 4D.
Best
About The Author
- Thanh niên mềm ^^ Yêu thích Kỹ xảo điện ảnh, không sang chảnh, cũng chẳng bảnh :D